ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 46 คน )
เพศ
ชาย
65.00%
หญิง
35.00%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
35.29%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
25.49%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
23.53%
อื่นๆ
15.69%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
20.75%
พอใจมาก
22.64%
ปานกลาง
18.87%
พอใจน้อย
16.98%
พอใจน้อยที่สุด
20.75%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
18.52%
พอใจมาก
20.37%
ปานกลาง
20.37%
พอใจน้อย
22.22%
พอใจน้อยที่สุด
18.52%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
19.15%
พอใจมาก
17.02%
ปานกลาง
25.53%
พอใจน้อย
21.28%
พอใจน้อยที่สุด
17.02%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
24.39%
พอใจมาก
14.63%
ปานกลาง
14.63%
พอใจน้อย
24.39%
พอใจน้อยที่สุด
21.95%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
18.75%
พอใจมาก
18.75%
ปานกลาง
21.88%
พอใจน้อย
21.88%
พอใจน้อยที่สุด
18.75%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
31.82%
พอใจมาก
22.73%
ปานกลาง
18.18%
พอใจน้อย
13.64%
พอใจน้อยที่สุด
13.64%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
ดีมาก
50.00%
ไม่พึงพอใจ
50.00%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ ดีมาก